Nên Bảo Quản Những Gì Ở Từng Ngăn Tủ Lạnh Bosch ?

Nên Bảo Quản Những Gì Ở Từng Ngăn Tủ Lạnh Bosch ?

Mỗi ngăn tủ lạnh có một chức năng khác nhau đi kèm với mức nhiệt độ riêng biệt trong từng ngăn. Thế nên, phân loại thực phẩm sao cho phù hợp với từng ngăn tủ là điều mà bất kỳ ai trong chúng ta đều nên biết.

 

Ngăn đông

Đây là nơi thịt, cá tươi sống cần được bảo quản. Tuy bảo quản trong cùng một ngăn, nhưng mỗi loại thịt, cá nên được chia thành từng phần vừa ăn và đặt vào trong hộp kín, để tránh tình trạng tái cấp đông khiến thực phẩm mất hết chất dinh dưỡng.

Cánh cửa tủ

Chỉ nên bảo quản các loại thực phẩm khô và gia vị ở cánh cửa tủ lạnh. Không nên để quá nhiều nước đóng chai ở vị trí này, vì sẽ dễ khiến cánh tủ chịu một khối lượng lớn, bị cong vênh theo thời gian và làm giảm tuổi thọ của tủ lạnh.

Ngăn trên cùng

Đây là ngăn bảo quản các loại thức ăn đã chế biến hoặc thức ăn còn thừa. Nhiệt độ vừa phải ở ngăn này sẽ giúp món ăn không bị đông cứng, mà vẫn còn thơm ngon trong lần chế biến tiếp theo.

Ngăn kéo (hộc tủ)

Đây là ngăn có thể giữ được độ ẩm của các loại rau củ, hoa quả để các thực phẩm này luôn giữ được độ tươi ngon và các chất dinh dưỡng.

Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ theo số ☎ HOTLINE: 0963067466 để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng.

HMH – Hỗ trợ khách hàng 24/7 - Đồng hành cùng bạn đắp xây tổ ấm !

 

Đang xem: Nên Bảo Quản Những Gì Ở Từng Ngăn Tủ Lạnh Bosch ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng