KHI MUA HÀNG GIA DỤNG “XÁCH TAY” NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐANG TỰ “TƯỚC” ĐI QUYỀN LỢI GÌ?

KHI MUA HÀNG GIA DỤNG “XÁCH TAY” NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐANG TỰ “TƯỚC” ĐI QUYỀN LỢI GÌ?

Nhắc đến thị trường đồ gia dụng hiện nay, các thiết bị nhà bếp BOSCH nhập khẩu châu Âu vẫn chiếm trọn niềm tin của người dùng bởi thiết kế thẩm mỹ, tính năng hiện đại, an toàn, độ bền cao và tiết kiệm năng lượng. Hàng gia dụng Bosch trở thành một cái tên quen thuộc và là biểu tượng cho niềm tin vào chất lượng sản phẩm của Đức ở Việt Nam. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, chất

Nhắc đến thị trường đồ gia dụng hiện nay, các thiết bị nhà bếp BOSCH nhập khẩu châu Âu vẫn chiếm trọn niềm tin của người dùng bởi thiết kế thẩm mỹ, tính năng hiện đại, an toàn, độ bền cao và tiết kiệm năng lượng. Hàng gia dụng Bosch trở thành một cái tên quen thuộc và là biểu tượng cho niềm tin vào chất lượng sản phẩm của Đức ở Việt Nam. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, chất lượng, độ bền và sự an toàn chỉ được đảm bảo khi sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vậy khi mua hàng gia dụng Bosch “xách tay” người tiêu dùng đang tự tước đi quyền lợi gì? Hãy cùng tham khảo những phân tích chi tiết của chuyên gia BOSCH HMH Việt Nam.
 

Công ty CP TM HMH Việt Nam hiện tại là nhà Phân phối Bán lẻ DUY NHẤT sản phẩm gia dụng BOSCH tại Việt Nam. Vì vậy người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng hàng gia dụng Châu Âu chỉ cần liên hệ hotline 1900 1538 để được tư vấn đầy đủ về sản phẩm


Thứ nhất, Quyền lợi có được thông tin đánh tin cậy về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm thiết bị gia dụng của Bosch nếu người tiêu dùng mua trực tiếp tại các đối tác phân phối chính thức ủy quyền của HMH Việt Nam thì đều có giấy chứng nhận xuất xứ (CO) và giấy chứng nhận chất lượng (CQ) đảm bảo cho nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất BOSCH (Đức). Ngoài ra, HMH Việt Nam còn có tem bảo hành điện tử, không những giúp khách hàng tự kích hoạt bảo hành nhanh chóng, chuẩn xác mà còn truy xuất được nguồn gốc các thiết bị Bosch, phân biệt được đâu là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng hay không chính hãng (xách tay/nhập lậu).

 

KHI MUA HÀNG GIA DỤNG “XÁCH TAY” NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐANG TỰ “TƯỚC” ĐI QUYỀN LỢI GÌ?
 

Thứ hai, Quyền lợi được bảo đảm và duy trì chất lượng sản phẩm bằng chế độ tư vấn Chăm sóc khách hàng, Bảo hành và bảo dưỡng đặc biệt từ Đại diện chính thức của BOSCH tại Việt Nam

“Hàng xách tay”, hàng nhập lậu thì giá thành thường thấp hơn hàng chính hãng khi giảm chi phí hậu mãi về bảo hành, bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng. Thế nhưng Quý khách hàng cần cân nhắc kĩ lưỡng rằng các sản phẩm “xách tay” này ngoài việc chất lượng không được đảm bảo mà khi xảy ra sự cố thì rát khó tìm kiếm các linh kiện chính hãng thay thế. Các sản phẩm được nhập về Việt Nam theo tiểu ngạch sẽ không được Hãng sản xuất BSH Đức (sản phẩm Bosch Gia dụng) hỗ trợ về kiến thức, kỹ thuật bảo hành bảo dưỡng cũng như các linh kiện thay thế đúng chuẩn cho từng sản phẩm. Nếu có hoạt động Bảo hành từ những đơn vị bán sản phẩm này thì cũng không thể đảm bảo về tuổi thọ sản phẩm sau này.Không giống như vậy, việc duy trì chất lượng của sản phẩm thông qua hoạt động Bảo hành bảo dưỡng được đội ngũ của HMH Việt Nam tuân thủ rất nghiêm ngặt: thay thế mới hoàn toàn linh kiện, không tháo lắp sửa chữa để đảm bảo chất lượng sản phẩm như nguyên bản. Do đó người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng với các sản phẩm chính hãng của BOSCH.
 

KHI MUA HÀNG GIA DỤNG “XÁCH TAY” NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐANG TỰ “TƯỚC” ĐI QUYỀN LỢI GÌ?


Thứ ba, Quyền lợi được sử dụng những sản phẩm chất lượng BOSCH nhưng phù hợp với người nội trợ Việt

Không đơn giản như các sản phẩm tiện ích nhỏ lẻ hay thực phẩm, khi quyết định cung cấp sản phẩm gia dụng cho thị trường Châu Á, đội ngũ nghiên cứu và kỹ thuật của BOSCH (Đức) đã phải nghiên cứu rất kỹ lưỡng về đặc tính riêng của vùng cũng như thói quen sử dụng của người tiêu dùng tại đây để sản xuất những sản phẩm phù hợp nhất như phù hợp khí hậu, dòng điện, đặc tính xoong nồi bát đĩa… Hàng gia dụng chính hãng được HMH Việt Nam phân phối là những sản phẩm được Bosch thiết kế riêng phù hợp với thói quen sử dụng của người nội trợ và điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Các board mạch chính cũng được xử lý để có độ bền cao hơn Các sản phẩm chính hãng đều có hệ thống dây dẫn điện phù hợp với công suất điện của mỗi nước và bản hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh hoặc tiếng bản địa.Đội ngũ lắp đặt cũng được đào tạo chuyên sâu để đảm bảo sản phẩm ở vị trí an toàn, không gần những nơi ẩm ướt và được nối đất để tránh gây giật điện hay chập cháy. Ngoài ra, các thiết kế sản phẩm cũng được lưu ý theo thói quen người sử dụng, ví dụ như máy rửa bát Bosch hàng chính hãng sẽ có khay và giá đựng bên trong lớn hơn và di chuyển được, phù hợp với thói quen sử dụng của người châu Á, cho phép bát, đũa, xoong nồi kích thước lớn được xếp vào máy dễ dàng.
 

KHI MUA HÀNG GIA DỤNG “XÁCH TAY” NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐANG TỰ “TƯỚC” ĐI QUYỀN LỢI GÌ?


Thứ Tư, Quyền lợi được tham gia những chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Phân phối chính thức
Những ưu đãi và quyền lợi đa dạng từ Đơn vị đại diện chính thức của BOSCH tại Việt Nam sẽ luôn hấp dẫn người tiêu dùng trong mọi thời điểm. Từ các chương trình Tri ân khách hàng giảm giá sản phẩm hay các minigames nhận quà miễn phí, đến những chương trình hậu mãi chăm sóc sau bán hàng.

Đặc biệt từ nay đến hết 31/12/2018, HMH Việt Nam triển khai tặng Quý Khách hàng mua mới sản phẩm gia dụng lớn BOSCH 1 năm bảo hành, nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 3 năm và được đăng ký các gói dịch vụ giá trị gia tăng siêu hấp dẫn: Khách hàng có thể đăng ký mua thêm gói ưu đãi bảo hành thêm 2 năm, nâng tổng thời gian Bảo hành tối đa lên tới 5 năm, gói ưu đãi bảo dưỡng tối đa lên tới 15 năm. Chi tiết xem tại đây: http://hmh.com.vn/vn/chuong-trinh-uu-dai-asieu-lona-cho-khach-hang-khi-mua-san-pham-bosh-art44.html

Với tất cả những quyền lợi nói trên, người tiêu dùng nên sáng suốt hơn cho lựa chọn của mình để không lâm vào cảnh “Tiền mất, tật mang” khi chọn mua các sản phẩm không chính hãng, Các thiết bị đồ gia dụng Bosch chính hãng với công năng mạnh mẽ có thể giúp cuộc sống hàng ngày của chúng ta trở nên dễ dàng hơn. Robert Bosch - người sáng lập ra thương hiệu Bosch đã từng nói rằng: “Tôi thà mất tiền còn hơn là mất sự tin tưởng. Danh dự, niềm tin vào giá trị của sản phẩm luôn được ưu tiên hơn những lợi nhuận tạm thời”. Nguyên tắc đó vẫn là nền tảng mà Bosch theo đuổi để phát triển thương hiệu và cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao ngày nay.

Đang xem: KHI MUA HÀNG GIA DỤNG “XÁCH TAY” NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐANG TỰ “TƯỚC” ĐI QUYỀN LỢI GÌ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng